Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

daily feeling


Hôm nay à à không phải là hôm qua mới đúng hờ hờ  không có gì đặc biệt lắm , ta lăn ta lóc, quằn quại trên giường cho tới trưa xong lại lết cái bụng đói rã rời đi mua đồ ăn. Cả ngày hành hạ cái đầu vì không tìm được một truyện nào hay để đọc haiz, xong rùi lang thang đi tìm review mấy cuốn tiểu thuyết để tiếp tục cái đam mê cứu rỗi tâm trạng của mình. Cuối cùng cũng tìm được một truyện có thể nói là cứu vớt lòng tin của ta lại với tiểu thuyết huyền huyễn ( sau khi cố nhét "Mùa hoa rơi gặp lại chàng" nhưng vẫn không tiếp tục đọc nổi, ta cũng không hểu vì sao, vì dư âm truyện cũ vẫn còn mà ta lại tiếp tục đọc truyện mới, trong khi truyện mới không hấp dẫn bằng truyện trước, vì văn phong truyện không lôi cuốn hay vì áp lực của một đống thứ chưa được giải quyết mà không tập trung được để nhập tâm vào truyện or ..v..v.v. i don't know ><)  - "Tam sinh vong xuyên bất tử"  , nội dung không phải là quá lạ nhưng cũng đủ để thu hút ta , đủ để tạm gac mọi thứ sang một bên mà thương thức hắn ^^. Hài hước, lôi cuốn vừa đủ và đặc biệt  hợp với thời gian  ít ỏi còn lại của ta hôm nay  hắn chỉ có 16 chương và 3 ngoại truyện. Haiz, đọc xong thấy thoải mái phần nào lại tiếp tục đam mê với huyền huyễn thân yêu ^^.

Nhiều lúc ta tự hỏi mình sống vì ai ? vì cái gì ? cuộc sống là của mình. Vui mình cười, buồn mình khóc, cô đơn mình chịu, khó khăn mình tự lãnh mà sao ta lúc nào cũng để ý đến anh mắt của người khác, suy nghĩ của người khác về mình. Muốn làm thứ gì cũng nghĩ xem người khac sẽ đánh giá mình như thế nào? Lúc nào cũng mong làm người khac chú ý, người khác khen ngợi . Phải chăng bản chất sư tử kiêu ngạo , thích nổi bật là vậy sao? Nhưng có thứ gì không thể sửa đổi chứ? Từ nay hãy làm nhưng điều mình muốn, hãy nói những điều mình nghĩ... haiz, bớt đối trá lại đi thôi.

Chấp nhận bản thân , không đăc biệt, rất bình thường và hãy yêu quý nó , cố sống tốt hơn từng ngày nhé !
Ah, tìm những điểm tốt của bản thân xem nào.. mai sẽ nói ưu điểm thứ nhất nhé !
                                                                                                          Just feeling....!
                                                                                                          buxom lion ^o^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét