Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Cô nàng đẹp trai Park Shin Hey




Bx biết đến Park Shin Hey từ bộ phim thần tượng nổi tiếng “Cô nàng đẹp trai”. Mặc dù không thích nam chính cho lắm vì bx vốn thích nam phong cách manly hơn ( ý kiến cá nhân thôi, các fan của anh í đừng nóng mà tổn hại sức khỏe , hì hì) nhưng gương mặt baby , ngọt ngào của nữ chính thì mình rất thích, diễn xuất ngây ngô đáng yêu của cô ấy cũng hấp dẫn mình. Xem phim này mình tội cho anh Yonghwa của mình quá, yêu đơn phương , đáng thương , đáng thương.Cho nên khi nhìn thấy “Heartrings” mình quyết định thành tâm mà luyện. Nội dung phim không quá mới lạ, tình cảm nhẹ nhàng, về sau thì gay cấn hơn một chút, tuy nhiên nhạc trong phim thì rất hay do chính Yonghwa thể hiện, anh biểu diễn rất ư là tình cảm luôn. Và tất nhiên cuối cùng Park Shin Hey và Yonghwa (trong phim) thành với nhau, như thế là mình mãn nguyện rồi ^^.
Quay lại chủ đề chính, mình thích Park Shin Hey từ những bộ phim này. Theo những thông tin mới đây thì Park Shin Hey sẽ hợp tác với Lee Min Ho- thần tượng của mình >_<  trong bộ phim sắp tới của anh “The heirs” , một trong những dự án nóng nhất của phim truyền hình hàn quốc trong năm 2013. Mình rất mong chờ được xem thành quả hợp tác của hai idol này. Nhất định sẽ rất tuyệt. Dù có một số thông tin đồn đại rằng Krytal của nhóm nhạc F(x) mới là nữ chính nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức của đoàn làm phim và mình cũng như rất nhiều khán giả mong đợi bộ phim này đều ủng hộ để Park Shin Hey giữ vai chính vì yêu mến và tin tưởng khả năng diễn xuất của “cô nàng đẹp trai”. Vẫn giữ hy vọng đến cuối cùng mong là đoàn làm phim sẽ có sự lựa chọn chính xác.
Thích nàng cho nên mình sưu tầm hình và một số thông tin của nàng hôm nay chia sẽ cùng với mọi người. Mọi người cùng chia sẻ và góp ý cho mình nhưng gì còn thiếu sót với nhé ! thanks!

Một số thông tin về Park Shin Hey
Tên khai sinh/ Nghệ danh: Park Shin Hey( 박신혜)
Biệt danh: “Cô nàng đẹp trai”,“Nữ hoàng phim bi tuổi teen”
 Ngày sinh: 18/2/1990
Nguyên quán: Gwangju , Hàn Quốc
Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu, ca sĩ

 Gia đình của Park Shin Hey gồm cha mẹ và một người anh trai. Bố Shin Hye là nghệ sĩ sacxophone chuyên nghiệp, mẹ Shin Hye là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai Shin Hye là 1 tay guitar . Năm 2001 , cô debut trong video âm nhạc “Sarang Ha Na Yo - Do You Love?” của Lee Seung Hwan và làm việc trong "Dream Factory" . Cô đã thông qua các buổi thử giọng , gia nhập công ty và bắt đầu được đào tạo như một ca sĩ . Nhưng sau một thời gian , cô chuyển sang làm diễn viên nhí.
Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung-su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Lúc 16 tuổi , cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong Nấc thang lên thiên đường . Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình . Trong phim , Shin Hye vào vai Hana một cô gái người Nhật. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá tích cực. Cô dược các fan ví von là " Nữ hoàng phim bi tuổi teen " . Cũng nhờ độ nổi tiếng của bộ phim , Shin Hye đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và là người mẫu cho một số công ty. Cô cũng hát một bài cho nhạc phim này .
The Evil Twin là phim kinh dị cổ trang đầu tiên do nữ diễn viên trẻ này đóng năm 2007, phim lấy bối cảnh vào thời đại Joseon ở ngôi làng Seorae. Sau đó , cô đóng một trong bốn nhân vật chính của bộ phim Goong S . Bộ phim này không thành công như mong đợi. Nhưng đến năm 2009, Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch , cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình You're Beautiful . Nhờ thành công lớn của bộ phim , Park Shin Hye được coi như một ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành . Năm 2011 , cô tham gia tiếp phim thần tượng mang tên "Heartstrings" . Trước ngày công chiếu , số đĩa đặt trước tới 50000 bản 
 Park Shin Hye rất thích môn thể thao bóng chày. Cô còn có biệt danh “Randy Shin Hye” bởi vì cú ném bóng bằng tay trái gần như hoàn hảo so với Randy Johnson (một tuyển thủ MLB nổi tiếng). Đội tuyển bóng chày mà Shin Hye ưa thích nhất là Kia Tigers.




Park Shin Hye đam mê hoạt động từ thiện và có thể góp mặt trong những sự kiện này bất cứ khi nào cô có thời gian rỗi.“Nữ hoàng phim bi tuổi teen” đã hỗ trợ việc gây quỹ cho các nạn nhân trong vụ động đất, sóng thần ở Nhật Bản. Năm 2011, Park Shin Hye được chỉ định làm Đại sứ thiện chí cho KFH, tổ chức phi lợi nhuận của Hàn Quốc chống lại nạn đói quốc tế.
 

Những bộ phim cô đã tham gia
·        Phim truyền hình

Năm
Tên phim
Vai diễn
Kênh
2013
You're Beautiful (Taiwan Ver)
2013
My Flower Boy Neighbor
Go Dok Mi
TVN
2012
Park Shin Hye
SBS
2012
Don't worry, I'm a ghost
Kim Yeon Hwa
KBS
2011
Heartstrings
Lee Gyu Won
MBC
2011
Tiểu Chỉ
FTV
2010
Jung Hae Ri
MBC
2010
My Girlfriend is Gumiho
Go My Nyeo
SBS
2009
Go Mi Nam/Go My Nyeo
SBS
2007
Kimcheed Radish Cubes
Jang Sa Ya
MBC
2007
Several Questions That Make Us Happy
Hyun Ji
KBS
2007
Goong S
Shin Sae Ryung
MBC
2006
Tree of Heaven
Ha Na
SBS
2006
Seoul 1945
Choi Geum Hee
KBS
2006
SBS
2006
A Li Shui
SBS
2006
Step Father is 29
Song Da In
2005
Sky dance
KBS
2005
Cute or Crazy
Park Shin Hye
SBS
2004
Very Merry Chrismas
MBC
2004
Non Stop 4
Park Shin Hye
MBC
2004
Not Alone
Park Shin Hye
SBS
2004
Boom
SBS
2004
If you wait for the next train again
KBS
2003
Han Jung Suh hồi nhỏ
SBS
        
·    Phim điện ảnh

Năm       Tên phim                Vai diễn
2013   December 23rd         Ye Seung
2011   Green Days               Yi Rang
2010   Cyrano Agency         Min Young
2007   The Evil Twin            So Yeon/Hyo Jin
2006   Love Phobia              Byeon Ja


Hình ảnh


























































Nguồn : sưu tầm
buxomlion^o^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét