Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Another should-hiding feeling

Đã qua ngày mới hơn một giờ...



















Hôm nay lên tôi lại thấy avatar của bạn không sáng. Black cat càng thêm đen tối vì chủ nhân của nó đã rời nó để tìm đến giấc mộng đẹp rồi. Black cat không sáng , tôi tự hỏi không biết bạn có online nhưng lại ẩn nick hay không? Để có câu trả lời tôi gửi cho bạn một tin nhắn, black cat vẫn không động đậy, ừm... đúng là bạn offline. Trống rỗng và buồn chán dắt tay nhau tung tăng tìm đến chỗ tôi. Tuy đang cần người nói chuyện, nhưng tôi vẫn cố gắng tiễn khéo vị khách đặc biệt này. Black cat sáng đèn, lòng có chút hồi hộp xen lẫn vui mừng. Ngăn mình không gửi tin nhắn cho bạn. Vì tôi muốn biết liệu có phải chì vì phép lịch sự bạn mới phải nói chuyện cùng tôi??? liệu black cat đang cười híp mắt kia , miệng có thêm rộng vì nụ cười "xấu xa" khi white lion sáng đèn. Kết cuộc tôi cũng có câu trả lời cho riêng mình. Tôi luôn là người gửi tin nhắn trước. Ừm, là điền tự nhiên thôi. Lady first mà !


Tôi không giận mà cũng không thể giận bạn. Tôi còn không biết tên gọi của mối quan hệ hiện giờ giữa hai chúng ta, làm sao bạn có thể biết ? Luôn cho rằng mình có chút khác người, tôi không quá bất ngờ với bản thân khi đặt hy vọng vào một mối quan hệ mơ hồ trong cộng đồng mạng bao la. Nhưng cũng không ít lần tôi tự hòi phải chăng mình đã quá hoang tưởng và bị virus ngôn tình xâm nhập quá nặng rồi?

Mọi người nói tôi không bình thường? ...không sao cả, vốn dĩ đó là sự thật. Mọi đánh giá về tình cảm này đều không có sức ảnh hưởng đối với tôi trừ cảm xúc của chính bạn và của bản thân tôi. Tôi thích tính tình phóng khoáng, thân thiện của bạn ( dù đôi khi quá thân thiện rồi!!!) -cái mà bạn gọi là bộc lộ chính con người mình ( xin thứ lỗi, tôi có thể yêu cầu bạn ngừng ăn water melon khi đang nòi chuyện với tôi không ><). Tôi hâm mộ nghị lực và tính quyết đoán của bạn. Tất nhiên , yêu luôn tiếng anh của bạn. Vui vẻ và thoải mái, đó là cảm giác của tôi những lần đâu chúng ta trò chuyện. Cảm xúc của tôi dành cho bạn thay đổi dần dần, từng ngày, sau mỗi lần chúng ta trò chuyện. Tôi nghĩ nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tình cảm của bạn, để ý hơn đến cảm xúc của bạn vô tình tôi đã làm chúng ta mất sự tự nhiên ban đầu. Tôi thật không mong muốn bạn nhận ra cảm xúc của tôi. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã nói cho bạn biết những thứ lạ lùng, không nên có xuất hiện trong tình cảm của tôi. Bạn vẫn thoải mài trò chuyện vời tôi, dù tôi không biết có phải là bạn đang cố gắng? Vẫn đối xử với tôi như một người bạn bình thường. Tôi lại phải tự hỏi mình, nên vui hay không đây? Tôi chẳng thể tự mình trả lời "có" trước black cat vẫn híp mắt cười lịch sự với tôi như với bao người bạn khác. Tôi biết, bản thân mình ít kỷ và yêu cầu quá nhiều từ bạn và mối quan hệ mỏng manh kia.

Có lẽ đúng như lời bạn nói tôi là một Leo điển hình, một lioness quá nhạy cảm. Và tôi có thể dùng sự nhạy cảm của mình để nhận ra rằng bạn không thích những cô gái suy nghĩ quá nhiều đối với tất cả mọi thứ - nhạy cảm. Tôi cũng mơ hồ thấy bạn đang muốn tránh mặt tôi, tôi hiểu cảm giác này nhưng lại chẳng thể nào thích nổi. Nên trước khi mọi thứ trở nên tệ hơn. Trước khi tôi có thể nhận thấy rõ ràng rằng black cat đang e ngại white lion. Trước khi chúng ta mất đi những cuộc trò chuyện vui vẻ. White lion nên dừng cảm xúc '' không đúng'' với black cat và quay về với bầy sư tử của mình. Một black cat có can đảm trò chuyện với white lion và có khả năng làm cho lion cười lớn quên luôn việc bắt mồi, thẳng thắn mà nói , bạn là một black cat cực kỳ dũng cảm và tài năng , đúng không?

Chỉ cảm xúc mới có thể dừng lại cảm xúc.

^o^
buxomlion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét